ตะกร้าสินค้า

ยอดที่ต้องชำระ (ไม่รวมค่าจัดส่ง) : ฿ 0.00

TH | EN

เรื่องราวของพิพเพอร์ สแตนดาร์ด

“เพราะสุขภาพดี เริ่มต้นที่บ้าน

ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด ”

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติจากสับปะรด จากประสบการณ์การแพ้สารเคมีจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ของคนในบ้าน สู่ความมุ่งมั่น วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากสับปะรดที่ปลอดภัยกับทุกคน   ในบ้าน รวมทั้งเด็กเล็ก สัตว์เลี้ยง คนเป็นภูมิแพ้ และผู้ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

นวัตกรรมสารทำความสะอาดจากสับปะรด ทำให้เกิดสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ไบโอเซอร์แฟคแตนท์ และเอนไซม์ ช่วยการทำความสะอาด ทำให้ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำความสะอาดได้ดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์เคมี โดยไม่จำเป็นต้องใส่สารเคมีอันตราย ผลิตภัณฑ์จึงมีความปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

“ความสะอาดอย่างยั่งยืน”

เราได้รับสิทธิบัตรในด้านนวัตกรรมการทำความสะอาดจากสับปะรด ในประเทศไทย และอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้เรามุ่งมั่นที่จะลดปัญหาทางด้านสุขภาพ และ การปนเปื้อนของสารเคมีในสิ่งแวดล้อม ผ่านการพัฒนา สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

โดยกากสับปะรดหลังจากการหมักซึ่งอุดมไปด้วยโปรไบโอติกส์แบคทีเรีย นำไปใช้เป็นอาหารสัตว์ เพื่อลดปริมาณของเสีย (Waste) ให้มากที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

 ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ทั้งยังสอดคล้องกับแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง เพราะเราเชื่อว่า “สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน” เราจึงคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เราดีใจที่ได้มีส่วนช่วยเหลือเกษตรกรชาวไทย ให้มีอาชีพที่ยั่งยืนในท้องถิ่น ภูมิลำเนาของตน ผ่านการซื้อสับปะรดจากเกษตรชุมชน มาเป็นวัตถุดิบหลักผสานกับนวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตที่ได้มาตรฐาน

ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการรับรองในด้านการแพ้ และระคายเคืองจากสถาบันชั้นนำระดับสากล รวมถึง ผ่านการทดสอบการย่อยสลายจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปลอดภัย ทรงพลัง และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเราอยากให้คุณและคนที่คุณรัก มีสุขภาพดีและเต็มไปด้วยเรื่องราวดี ๆที่มีให้กันไม่รู้จบ