ตะกร้าสินค้า

ยอดที่ต้องชำระ (ไม่รวมค่าจัดส่ง) : ฿ 0.00

TH | EN

 ปณิธานของเรา

การทำความสะอาดบ้านและการซักผ้า นับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
เพราะเราเชื่อว่า “สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน”
ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่เราคัดมาอย่างพิถีพิถัน ทุกขั้นตอน
จึงปลอดภัย และทรงพลัง เพราะเราอยากเห็นบ้านของคุณเต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ

พลังธรรมชาติจากสับปะรด

เราเลือกพลังจากธรรมชาติโดยมีส่วนประกอบสำคัญที่สกัดมาจากสับปะรดมาเป็นผู้ช่วยในการจัดการคราบสกปรกและฝุ่นละอองต่างๆ คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะสามารถทำความสะอาดได้ดี เทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมีทั่วไป ถึงเวลาบอกลาสารเคมีตัวร้ายและส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อคุณและครอบครัว

เคล็ดลับสำคัญของเรา ก็คือเทคโนโลยีการหมัก ที่สามารถดึงพลังธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ในสับปะรด อย่างเอนไซม์โบรมีเลน ออกมาจัดการกับคราบสกปรกฝังลึก หรือคราบขจัดยาก เพื่อให้บ้านของคุณสะอาดและปลอดภัยอยู่เสมอ

ปลอดภัยต่อผิว ปลอดภัยต่อทุกคนในบ้าน

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาตินอกจากจะปลอดภัยต่อผิว และลดปัญหาผื่นคันและผิวหนังอักเสบที่น่ากวนใจได้แล้ว สารทำความสะอาดจากธรรมชาติยังทำให้บ้านของคุณปลอดภัยลดการปนเปื้อนจากสารเคมีอันตราย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ปลอดภัยต่อลูกน้อย

เรารักและเป็นห่วงเจ้าตัวน้อยไม่แพ้คุณ และนั่นคือเหตุผลที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับเจ้าตัวน้อย ผลิตภัณฑ์ของเราอ่อนโยนแต่เปี่ยมไปด้วยพลังทำความสะอาด จึงช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก

ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ปัญหาภูมิแพ้ในโลกสูงขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เราคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติ และเลือกที่จะไม่ใส่ส่วนผสมใดๆที่จัดเป็นสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน ทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา เราจึงมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของเราใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย รวมทั้งเด็กเล็ก

วิถีแห่งธรรมชาติ

คล้ายกับสินค้าธรรมชาติทั่วไปที่คุณเคยใช้ ผลิตภัณฑ์ของเราอาจแยกชั้นได้ เนื่องจากเราเลือกใส่แต่ส่วนผสมธรรมชาติ และเราไม่ได้ใส่สารเคมีสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายเพื่อให้เนื้อสินค้ารวมกัน หากคุณเจอสินค้าของเรามีเนื้อที่แยกชั้น เพียงเขย่าขวดก่อนใช้งาน (คุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรายังคงเหมือนเดิม แม้เกิดการแยกชั้น)